Chính sách đổi trả / bảo hành

QUY ĐỊNH CHUNG:

  • Trong 15-45 ngày đầu tiên sau khi mua sản phẩm của ĐẾ MOBILE QUý khách được đổi sản phẩm khác tương đương nếu sản phẩm bị lỗi được xác định do nhà sản xuất. (Thời gian tuỳ thuộc vào dòng máy và gói bảo hành)
  • Các máy chính hãng còn bảo hành, Quý khách có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng hoặc đến trực tiếp ĐỂ MOBILE để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng. Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước. Máy có thình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
  • Không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
  • Phụ kiện và hộp: còn đầy đủ (thiếu phụ kiện sẽ bị trừ 5% mỗi phụ kiện,).
  • ĐẾ MOBILE từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất TOUCH ID, FACE ID, dính tài khoản icloud, Micloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ do cách sử dụng của người dùng.
  • Các vấn đề về thẩm mĩ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng, phần mềm mà không có hỗ trợ từ NSX hoặc ĐẾ MOBILE.
  • Khi có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu, Quý khách vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Quý khách.
  • Với mong muốn phục vụ Quý khách tốt hơn, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí sửa chữa trong trường hợp bị từ chối bảo hành, giảm 30% linh kiện trong trường hợp cần thay thế.
  • Đối với các lỗi không rõ ràng hoặc ko xác định được ngay lập tức: sản phẩm lúc nóng lúc không, mau hết pin, sóng 4G – Wifi chập chờn, sản phẩm tắt ngẫu nhiên — cửa hàng sẽ giữ lại kiểm tra nếu đúng tình trạng lỗi sẽ được bảo hành.

Thời gian bảo hành máy từ 3-15 ngày tuỳ vào gói bảo hành.

Khấu trừ đổi trả khi quý khách muốn đổi sang dòng máy khác hoặc bán lại:

  • Từ lúc mua đến 1 tuần: 15% giá trị máy.
  • Từ tuần thứ 2 đến 1 tháng : 20% giá trị máy.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA ĐẾ MOBILE !