CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ĐẾ MOBILE

ĐẾ MOBILE  thành thật xin lỗi quý khách trong trường hợp sản phầm của quý khách bị hư/ lỗi và phải mang đi bảo hành. ĐẾ MOBILE mang đến chính sách bảo hành tốt nhất, hỗ trợ tiếp nhận xử lý nhanh chóng cho quý khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm ! Chi tiết chính sách bảo hành tại ĐẾ MOBILE

I. CÁC CHÍNH SÁCH ĐỘC QUYỀN TẠI ĐẾ MOBILE 

A. CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ SẢN PHẨM:

  • Đối với sản phẩm Android đã qua sử dụng : Quý khách thoải mái trải nghiệm trong 15 ngày đầu tiên. Nếu sp có màu sắc/ dung lượng không phù hợp với nhu cầu sử dụng.Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sp khác cùng loại khác màu sắc/ dung lượng và không bị trừ phí sử dụng.(Ví dụ: Samsung S21 Ultra đổi S21 Ultra). *** Giới hạn 1 sản phẩm/ 1 lần đổi miễn phí, việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc/ dung lượng như sản phẩm ban đầu.
  • Đối với sản phẩm Iphone đã qua sử dụng : Quý khách thoải mái trải nghiệm trong 45 ngày đầu tiên (45 ngày áp dụng từ iPhone Xr đổ lên). Nếu sp không phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sp iPhone khác loại nếu bằng hoặc cao hơn giá trị sp ban đầu và không bị trừ phí sử dụng, chỉ cần bù phần tiền chênh lệch nếu có. *** Giới hạn 1 sản phẩm/ 1 lần đổi miễn phí, việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc/ dung lượng như sản phẩm ban đầu.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM: 

  • Máy đã qua sử dụng: Từ 1 – 15 ngày đầu – Nhập lại 80% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả, 15-30 ngày tiếp theo – Nhập lại 75% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả.
  • Máy mới 100% nguyên seal: Từ 1 – 30 ngày đầu – Nhập lại 75% giá trị sản phẩm tại thời điểm nhập trả.

*** ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

  • Máy giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xước, không cấn móp, không nứt, không bong tróc, không bị tác động ngoại lực.Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.Đối với các sản phẩm không được tặng kèm gói bảo hành GOLD: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…(Quý khách có thể liên hệ quản lý nâng cấp gói bảo hành GOLD+ để được bảo hành những trường hợp này)
  • Hộp, phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo, rách, không bị bôi viết hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng (thiếu hộp và phụ kiện trừ phí 5%) • Tài khoản Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như Icloud, Google Account, Mi Account……

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Các sản phẩm chính hãng. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng hoặc có thể đến cửa hàng ĐẾ MOBILE để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng. Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

A. ĐỐI VỚI MÁY MỚI

Cuộn qua để xem thêm >>

SẢN PHẨM

BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

DÙNG THỬ TIÊU CHUẨN

TẶNG BẢO HÀNH VÀNG


TẶNG BẢO HÀNH KIM CƯƠNG 


QUYỀN LỢI BẢO HÀNH

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

iPhone 15 Series

15 tháng

45 ngày

✅

✅


+ Bảo hành thay thế
sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).

+ 9 tháng bảo hành cả nguồn, màn hình, Faceid (Bảo hành vàng)

+ 3 tháng bảo hành cả rơi vỡ và vào nước (Bảo hành kim cương)

Lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng tác động dẫn đến hư hỏng nặng.

iPhone từ XR đến 14 Pro Max

14 tháng

45 ngày

✅

✅

Samsung (từ Note 10, S10 trở lên)

12 tháng

15 ngày

✅

✅

Xiaomi, Redmi, Realme, Oppo xách tay,..

 12 tháng

15 ngày

❌

❌

+ Bảo hành thay thế
sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).

+ Không BH rơi vỡ, vào nước,
linh kiện hao mòn.

iPad (Newseal)


14 tháng

15 ngày

❌

❌

B. ĐỐI VỚI MÁY CŨ:

Cuộn qua để xem thêm >>

SẢN PHẨM

BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

DÙNG THỬ TIÊU CHẨN

TẶNG BẢO HÀNH VÀNG

(9 tháng)

TẶNG BẢO HÀNH  KIM CƯƠNG

(3 tháng)

QUYỀN LỢI BẢO HÀNH

TỪ CHỐI BẢO HÀNH

iPhone 15 Series

15 tháng

45 ngày

✅

✅

+ Bảo hành thay thế sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).


+ 9 tháng bảo hành cả nguồn, màn hình, Faceid (Bảo hành vàng)



+ 3 tháng bảo hành cả rơi vỡ và vào nước (Bảo hành kim cương)

Lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng tác động dẫn đến hư hỏng nặng.

iPhone từ XR đến 14 Pro Max (Nếu còn BH hãng sẽ BH theo quy định của hãng)

14 tháng

45 ngày

✅

✅

iPhone từ 6S đến X

7 tháng

15 ngày

❌

❌

+ Bảo hành thay thế sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).


+ Không BH rơi vỡ, vào nước,
linh kiện hao mòn.

iPad (Dưới 6 triệu)

12 tháng

15 ngày

❌

❌

iPad (Trên 6 triệu)

14 tháng

15 ngày

❌

❌

Samsung Dòng A và M (Dưới 6 triệu)

 6 tháng

15 ngày

❌

❌

Samsung Dòng A và M (Trên 6 triệu)

12 tháng

15 ngày

❌

✅

+ Bảo hành thay thế sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).


+ 9 tháng bảo hành cả nguồn, màn hình, Faceid (Bảo hành vàng)

Samsung dòng S10/ Note 10 và các dòng khác dưới 6 triệu 

9 tháng

15 ngày

✅

✅

+ Bảo hành thay thế sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).


+ 9 tháng bảo hành cả nguồn, màn hình, Faceid (Bảo hành vàng)


+ 3 tháng bảo hành cả rơi vỡ và vào nước (Bảo hành kim cương)

Samsung dòng S20/ Note 20 và các dòng khác trên 6 triệu

12 tháng

15 ngày

✅

✅

Xiaomi, Redmi, Realme, Oppo xách tay,.. (Dưới 6 triệu)

6 tháng

15 ngày


❌

❌

+ Bảo hành thay thế sửa chữa linh kiện (lỗi do NSX).


+ Không BH rơi vỡ, vào nước,
linh kiện hao mòn.

Xiaomi, Redmi, Realme, Oppo xách tay,... (Trên 6 triệu)

12 tháng

15 ngày

❌

❌

Sony, LG, Pixel, ROG

3 tháng

15 ngày

❌

❌

 

*** CHÍNH SÁCH ĐỘC QUYỀN TẠI ĐẾ MOBILE

  • New BẢO HÀNH VÀNG: gói bảo hành 9 tháng bao gồm nguồn, màn hình, Faceid *Áp dụng tặng kèm đối với một số sản phẩm >> Chi tiết

 

  • New BẢO HÀNH KIM CƯƠNG: gói bảo hành 3 tháng áp dụng cho các trường hợp rơi vỡ và vào nước *Áp dụng tặng kèm đối với một số sản phẩm >> Chi tiết 

*** LƯU Ý

  • Bảo hành vàng: bảo hành mất nguồn, face id, màn hình cảm ứng lỗi do nhà sản xuất. Không bảo hành màn hình hiển thị.
  • Bảo hành kim cương: Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm di động (không áp dụng với phụ kiện). Thời gian xử lí từ 2 đến tối đa 30 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật) kể từ khi Đế Mobile tiếp nhận máy. Và khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sỏ hữu máy và gói bảo hành kim cương cho người khác trong thời gian gói bảo hành còn hiệu lực (Đế Mobile chỉ bảo hành dựa trên phiếu bảo hành).
  • Thời gian bao test máy mới 100% tùy thuộc vào chính sách của từng hãng, đối với các hãng không bao test thì ĐẾ MOBILE sẽ hỗ trợ bao test tại thời điểm khách khui seal.
  • Thời gian đổi máy : Ngay khi kỹ thuật viên ĐẾ MOBILE hoặc TTBH chính hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía Nhà Sản Xuất : *Máy mới 100% nguyên seal : Ngày đầu đổi máy mới 100% nguyên seal. Ngày thứ 2 trở đi đổi máy likenew tương đương, việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc/ dung lượng như sản phẩm ban đầu.
  • Thời gian sửa chữa: Từ 01-15 Ngày có thể sớm hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận.

*** TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  • ĐẾ MOBILE từ chối bảo hành sửa chữa các lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng tác động dẫn đến hư hỏng nặng: mất dữ liệu, dính tài khoản ICloud, MiCloud, SamsungCloud, cong main, dập nát, gãy cáp, màn hình bị sọc xanh, sọc hồng, bể mực, âm màn, lưu ảnh. Đặt máy ở nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa. (Khi có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu, KH vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp KH).
  • Các lỗi do tác động từ người dùng & hao mòn như : mất phiếu bảo hành, mất tem bảo hành, rơi vỡ, rớt nước, ẩm nước, cấn, móp, tự ý thay đổi màu sắc, trầy xước, gãy chân sim, chân sạc, ẩm chân sạc, bút S-pen Samsung, khe sim, các lỗi thẩm mỹ bên ngoài như lớp phủ bảo vệ sơn sẽ không được bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ ĐẾ MOBILE
  • Với mong muốn phục vụ quý khách tốt hơn, ĐẾ MOBILE sẽ hỗ trợ 30% chi phí sửa chữa trong trường hợp quý khách bị từ chối bảo hành.

Cơ sở xác định sản phảm lỗi pin: Có giấy xác nhận lỗi pin từ Trung Tâm Bảo Hành Hãng / Hoặc kiểm tra tại ĐẾ MOBILE như sau:

  • Lỗi pin hao nhanh trên Iphone / chai pin trên Android : tiêu hao > 20%/giờ khi xem Youtube với Wifi, mức âm lương 50% mức pin ban đầu 100%, độ sáng màn hình 50%
  • Lỗi pin chai trên Iphone: mức độ chai pin > 23% đo bằng ứng dụng 3U Tool.

Đế Mobile | Chuyên bán lẻ điện thoại chính hãng giá rẻ - Đế Mobile

HOTLINE: 0796.555.558 | ZALO: 0966.965.915 | Web: www.demobile.vn